Wednesday, January 14, 2009

life oh life.. heheh

Well.. lately.. i really am not feeling well,maybe due to cold weather, or most likely because Its just now i had a rest from the graveyard shift that I feel so weak.. weak in a sense na sakitin ako lately...

During the holidays, I had some mild asthma attacks.. yet i still go to work and do OT's. Last week, I had the colds and fever. Now, I feel pain in my throat.. Tonsilitis!! waaa.. sabi ko nga.. kung kailan di ako masyado nag cocalls at di back to back ang calls, ngayon ako nagkakaganito.. hayzzz...Once advantage of this though? I will be force to cut short with my meals. hirap kasi lumunok.. so madadiet na ko nito.. hahahaha... I have also been experiencing back pains. Tapos ang lamig pa.. brrrrrr... sarap ng may kayakap. .hahaha..

nga pala.. nagkasched ako ng date with my ultimate love life.. kaso.. wala.. ayoko nalang magcomment.. hahhaha.. chance ko na ngang lasingin sya at angkinin.. kaso, di ako binigyan ng chance ni Lord. Toinks.. anyway.. time to move on.. maghanap na daw ako ng iba. lalo na.. malapit na ang valentines day. Sus..


Speaking of Valentines day, Just to share.. na miss ko lang college dabarkads ko. Dati, every valentines.. instead of having a date like a "real date". ka date ko mga friendships ko.heheh.. we were group of 6. Lahat babae, lahat single. At kung meron man may papa, mauna muna kami.. we used to go tusok tusok sa kanto ng school, eating fishballs, hotdogs and the like.. tapos.. punta kami sa quadrangle ng nepo, then dun kami magkukwentuhan.. hayzz.. i miss them badly.. some have gone abroad and some are just busy.. (like me) lolz..


This valentines day kaya? palagay nyo may date ako? hhahhah..kung meron man.. malalaman nyo din.. pero sa ngayon.. palipasin muna ang January. Dami kaya work loads. feeling ko kadate ko.. work.. hahhaha..naku, saturday night pa nman yon.. lolz ..

hmmm.. ano pa nga ba? pasensya na nga pala sa mga friendship.. matagal nanaman ako bago naka post ng bagong article..been really busy.. boarding house na nga lang itong bahay. hahaha.. .

anyway, till here na muna.

nga pala.. share lang ako ng pics ko nung dapat may date ako with my love of my life.. so mega prepare ako.. nasayang lang effort ko.. hahhaha


o diba.. nag effort na walang effort.. hahaha




and nagkareunion pala kami ng HS classmates.. after a decade..



after 10 years.. makulit parin.. hahaha


anyway.. till next post

4 comments:

Chubskulit Rose said...

after ten years magaganda pa rin....

Miss ko na rin tusok tusok na yan, we used to that in college hehehe...

Hanap ka na valentino oi...

by the way, I have posted something here, as a thank you for supporting and comforting me during my tough times, hope you guys like it.

N. said...

ahaha. ang kulet naman ng ginagawa niyo nung college kayo :)

Anonymous said...

hi hannah! ok lang yan matagal pa valentine's may pag-asa pa! saya naman ng reunion nyo! i think you all had a great time!

Anonymous said...

Happy Wednesday! Bloghoppin' here... Hey, I have an interesting tutorial for you that I have written myself. It is about adding Adsense on your Single Post in XML template. I hope you'll like it! God Bless you!