Tuesday, September 9, 2008

kanya kanyang trip..

ayan naman.. weeeeeee...

sa panaginip ko,
naglalaro tayo sa gubat..
bigla ka nalang kinuha ng gorilya..
umiyak ako at sumigaw!
"KUNIN MO NA RIN AKO!
sumagot ang gorilya..
"BAKIT anak ba kita?


humarap sa salamin c bungi..
tinignan nya ang knyang image then he said:
left side view: Tom clus.
right side view: blad pit.
front view: insert coin!
mwiset..


bading: Papa, finger mo naman ako puwet.
bf: ok
bading: deeper, papa!
(ipinasok ang buong kamay, at my nakapa sa loob)
bf: an0 ito? bakit my celpon?
bading: surprise! hapi monsary!



ang buhay di mo masasabi maaring ngayon,
mamaya o bukas ORAS mo na
kaya dapat lgi kang mg-ingat kaya para safe..
PARACETAMOL BIOGESIC o panu poh?
ingat,"..


Bakit pag commercial ng palmolive ..
buhok ang pinapakita
pag eskinol..
mukha ipinapakita
pag colgate..
ngipin
Bakit pag "modess"
ayaw ipakita?
unfair diba UNFAIR!!...HEHE


Anak: ma! may white hairs na u pala?
Mama: oo anak & your the reason.
every stupidity ng anak
puputi ang every hair ng ina.
Anak: ah! kaya pala puti lahat ng buhok ni lola.


LOLA: alam mo honey kapag katabi
kita at ng aalmusal tayo, nag-iinit parin ako
LOLO: paanong di ka mg iiinit
eh nakalaylay yang DEDE mo sa kape!



Headlines bukas ngayon ang brodkas!
gud news! wlang badnews!

tahanang walang hagdan, inakyat!
Isang bakla ginahsa, tuwang-tuwa!
Unanong madre napagkamalang penguin!
bulag nakapatay, nagdilim daw ang paningin!
tindera ng suka tinoy0!
teacher nagkamali, tinuruan ng leksyon!
basurero nagsampa ng kaso, binasura!
tubero nagkatulo!
misis ng phtographer, nakunan!
isang buntis sinaksak, bata nakaiwas!



Use DEDICATE in a sentence..
pag ginamitan mo yan ng glue for sure
DEDICATE yan..
How about CONTINUE ..
kahapon ang dami dami nyo bakit ngayon ang CONTINUE..
Idagdag pa natin ang VIOLET...
Naholdap yung cellphone ko,
di bale I'LL VIOLET..
eto pa OPINION...
papasok ka sa pinto OPINION..
eh ang CONCLUSION...
syempre, di ka naman makakapasok sa pintuan CONCLUSION..HEHE.....


alam mo'
miss na kita kanina pagkain ko
mukha mo nasa plato ko
pag inom ko mukha mo nasa baso ko, grabe!
pati ba naman sa banyo?
mukha mo nasa inodoro! over nato?


A philosophy teacher challenging a student of his faith in God...
Teacher: To see is to believe, have you seen God?
Student: no sir I haven't
Teacher: Then there is no God!
Student: Sir may I ask a question? Have you seen your brain?
Teacher: No
Student: uwi na tayo, wala palang utak si Sir!


ANAK: Tay wala na naman tayong ulam
AMA: Mahirap ngayon ang buhay anak, tiis muna tayo,
isipin mo na lang yung ulam na sasabihin ko sa bawat subo mo.
ANAK: Cge tay!
AMA: Nilagang baka!
ANAK: Hmmm...sarap
AMA: Adobo baboy!
ANAK: Hmmm...sarap
AMA: Kalderetang kambing!
ANAK: Huhuhuhuhu
AMA: Bakit ka na iyak!
ANAK: Ang anghang tay!


Subject: Inspirational Quotes To Live By

1. Lahat ng problema may solusyon, kung walang solusyon, wag mo
nang problemahin.

2. Always remember, kung kaya ng iba, ipagawa mo sa kanila. Don't
force yourself, make life easier.

3. Hindi lahat ng gwapo may girlfriend. . ang iba sa kanila
may boyfriend...

4. Don't face your problem if your problem is your face...umiwas sa lahat
ng bagay na nakakaaninag- --salamin; microwave; stainless steel na
kawali, kaldero, kutsara, tinidor; mag-pokus sa mga letra kapag
nasa harap ng computer screen.

5. Di bale ng tamad, di naman pagod..

6. Praktis makes perfect but nobody's perfect, so don't praktis

7. Kung gusto, may paraan; kung ayaw, may dahilan.

2 comments:

Chubskulit Rose said...

Hahaha I am cracking out loud in here alone lol.. My favorite one is the commercial and the old couple hahaha.. Thanks for sharing, i had my jaw exercise wahahaha...

Yesha said...

nyahahaha. gusto ko yun inspirational quotes to live by. =]]